Tuesday 2 July 2013

Dịch vụ sửa máy lọc nước RO tại Bắc Giang

Dịch vụ sửa máy lọc nước RO tại Bắc Giang của chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty hàng đầu Việt Nam về phân phối hệ thống máy lọc nước, thiết bị lọc nước, chuyển giao kỹ thuật lọc nước… bên cạnh đó chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng. Phục vụ tận tình khách hàng bằng các dịch vụ chăm sóc sửa chữa máy lọc nước, thiết bị lọc nước, hệ thống lọc nước tại nhà với giá thành hợp lý.
Chúng tôi chuyên:
-  Sửa các loại máy lọc nước, nước không ra, mất điện, vệ sinh máy lọc nước. 
- Thay lõi lọc chính hãng, bảo hành lõi lọc dài hạn. 
- Bảo trì máy lọc nước, bảo dưỡng máy lọc nước các hãng.
- Sửa chữa, bảo trì các loại máy lọc nước tinh khiết: Htech, Kangaroo, Myota, Nano, Nonan, Ro, Naruto, Nikko, Safia, Sivipro, Ricon,Makxim, Nano Watts Ptech Kemflo Gaizinc
Tư vấn lắp đặt máy lọc nước các loại như Kangaroo, Nano, Ro...

Khi có nhu cầu sửa máy lọc nước hoặc bảo dưỡng máy lọc nước, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

0 comments:

Post a Comment