Tuesday 2 July 2013

Sửa máy lọc nước tại Bắc Giang giá rẻ

Dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm với giá rẻ nhất trên thị trường, đó là điều mà dịch vụ sửa máy lọc nước giá rẻ của chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng.



Chúng tôi là công ty hàng đầu Việt Nam về phân phối hệ thống máy lọc nước, thiết bị lọc nước, chuyển giao kỹ thuật lọc nước… bên cạnh đó chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng. Phục vụ tận tình khách hàng bằng các dịch vụ chăm sóc sửa chữa máy lọc nước, thiết bị lọc nước, hệ thống lọc nước tại nhà với giá thành hợp lý.
Chúng tôi chuyên:
-  Sửa chữa các loại máy lọc nước, nước không ra, mất điện, vệ sinh máy lọc nước. 
- Thay lõi lọc chính hãng, bảo hành lõi lọc dài hạn. 
- Bảo trì máy lọc nước, bảo dưỡng máy lọc nước các hãng.
- Sửa chữa, bảo trì các loại máy lọc nước tinh khiết: Htech, Kangaroo, Doctrohouses, Myota, Nano, Nonan, Ro, Naruto, Nikko, Safia, Sivipro, Ricon,Makxim, Nano Watts Ptech Kemflo Gaizinc
Tư vấn lắp đặt máy lọc nước các loại như Kangaroo, Nano, Ro...

Khi có nhu cầu sửa máy lọc nước hoặc bảo dưỡng máy lọc nước, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại Bắc Giang Greenhouses
  • CÔNG TY CỔ PHẦN GREENHOUSES VIỆT NAM
  • Miền Bắc: Số 98 – 11/8 Lê Quang Đạo – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội
  • Điện thoại: 0466829530 – Fax: (04)39948400 Hotline: 0936.883.868
    Email: incomviet@gmail.com – website: www.greenhouses.com.vn
  • Miền Nam: Số 3/45/15 – Thành Thái – Phường 14 – Quận 10 – TPHCM
    Điện thoại: 08.62.646.646 – Fax: 08.38.639.830
    Hotline: 0987.551.222

0 comments:

Post a Comment