Saturday 11 October 2014

Nước uống luôn ngọt tự nhiên khi sử dụng máy lọc nước nano?

Máy lọc nước Nano – “suối nước ngọt ngào” của gia đình bạn

Công nghệ lọc nước Nano được ra đời từ những năm đầu của thế kỷ 21, là công nghệ lọc tiên tiến hiện nay. Nước sau khi lọc qua máy lọc nước nano đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không còn vi khuẩn,vi rút, các chất kim loại và uống được ngay. Máy lọc nước nano không dùng điện, không nước thải rất thân thiện với môi trường và tiết kiệm tối đa cho người sử dụng. Đặc biệt với công nghệ lọc nano nước đầu ra không những sạch mà còn giữ lại được những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra máy lọc nước nano còn được tăng cường bổ sung các lõi tạo vị cho nước, giúp nước có vị ngọt tự nhiên.
chuyen gia nuoc
Uống nước khoáng với máy lọc nước Nano
Tuy nhiên theo phản ánh của một số khách hàng cho rằng vị ngọt của nước theo thời gian sử dụng không còn được như ban đầu. Vậy có phải do chất lượng máy lọc nước không tốt hay do nguyên nhân nào khác?

Nước không còn vị ngọt sau một thời gian, đâu là nguyên nhân?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng vị ngọt của nước không còn được như ban đầu, tuy nhiên chúng ta hãy cùng xem xét phân tích các nguyên nhân chủ yếu sau:
Nguyên thứ nhất đến từ vị giác của người sử dụng
Giai đoạn đầu khi người tiêu dùng mới sử dụng sản phẩm sẽ cảm nhận được rõ rệt nhất vị ngọt tự nhiên của nước. Tuy nhiên như một quy luật tất yếu, theo thời gian sử dụng vị giác sẽ quen dần và không còn cảm nhận được vị ngon như ban đầu. Cũng giống như khi bạn làm quen dần với tiếng ồn bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu như lần đầu tiên bạn nghe nó.
1408413589-giat-minh-nham-tuong-tai-nan-ve-nuoc-sach-1
Nguyên nhân thứ hai đến từ chất lượng của nguồn nước đầu vào:
Hiện nay tại một số chung cư, do ham lợi mà chủ đầu tư đã không ngần ngại trà trộn nước giếng, nước không đạt tiêu chuẩn vào nước sinh hoạt của người dân. Tùy thuộc vào tỷ lệ trà trộn sẽ khiến nước qua máy lọc nước sẽ có vị thay đổi khác nhau.
Nguyên nhân thứ ba do tuổi thọ của lõi máy lọc nước
Bất kỳ lõi của máy lọc nước nào cũng đều có thời gian sử dụng nhất định, sau khi sử dụng đạt gần đến ngưỡng tuổi thọ của lõi, chất lượng nước sau lọc cũng sẽ bị ảnh hưởng không còn tốt như khi mới sử dụng. Khách hàng nên đặc biệt chú ý đến việc thay lõi đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
Nguyên nhân cuối cùng đến từ chất lượng máy lọc nước
Máy lọc nước 8 lõi tràn lan trên thị trường
Máy lọc nước 8 lõi tràn lan trên thị trường
Do không cẩn thận gia đình bạn đã mua phải sản phẩm không chính hãng, dẫn đến chất lượng lọc không được tốt. Hiện nay tình trạng một số nhà phân phối lắp thêm vào máy lọc nước các lõi lọc phía nằm ngang phía trên để bán giá cao thu thêm lợi nhuận diễn rất phổ biến. Thực tế cho thấy các lõi lọc này thường có nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng kém.
Là người tiêu dùng thông minh bạn nên tìm hiểu kỹ về nguyên lý hoạt động của sản phẩm cũng như tìm hiểu kỹ về nhà phân phối uy tín trước khi mua hàng.
Chúc bạn và gia đình luôn có một sức khỏe dồi dào.

0 comments:

Post a Comment